ในชีวิตนึง….จะเจอคนที่ รักกัน ซักกี่คน???

 
เคยรู้สึกสบายใจ….ที่ได้รู้เรื่องแย่ ๆ มั้ย
 
ชั้นรู้สึกสบายใจมาก ๆ ทุกครั้งหลังจากที่ได้รู้ความจริงของใครซักคน ที่เค้าทำแย่ ๆ กับชั้น
 
ใคร ๆ  คงคิดว่าชั้นเป็นคน  โมโหง่าย…ขี้วีน…เอาเรื่อง…และอีกหลายอย่างมากมาย  ที่ชั้นเองก็รู้ว่ามันแย่
 
แต่มีอยู่อย่าง…ที่ชั้นเป็นและ…..(ที่รักของชั้น) รู้และเข้าใจดี
 
ชั้นเป็นคนที่เข้าใจอะไรง่าย..เรียนรู้..และปรับตัวได้เร็ว
 
ที่สำคัญ…ชั้นให้อภัยกับเรื่องต่าง ๆ ..ได้ทุกครั้งที่เค้ายอมรับผิด..และอธิบายความจริงให้ฟัง (แต่ก็เหนื่อยหน่อยนะ)
 
ชั้นพูดกับเค้าเสมอว่า…ถ้า…เราไม่ได้รักกัน…ชั้นคงเลิกกับเค้าไปนานแล้ว
 
 
เรารักกัน หมายถึง ชั้นรักเค้า = เค้ารักชั้น
 
เราไม่ได้รักกัน หมายถึง ชั้นรักเค้า…เค้าไม่รักชั้น หรือ ชั้นไม่รักเค้า…เค้ารักชั้น หรือ ชั้นไม่รักเค้า..เค้าไม่รักชั้น
 
 
มันก็ต้องเป็นอย่างงั้นอะซิ…ถ้ามีคนใดคนหนึ่ง…ไม่รักกันแล้ว…จะคบกันต่อไปได้ไง
 
ถ้ายังไงก็ต้องเสียใจ…แล้วจะให้มันเสียเวลาไปด้วยทำไม…ต่างคนต่างไปดีกว่า
 
(เรื่องต่าง ๆ รู้เร็ว..ก็รับได้เร็ว..แล้วก็ทำใจได้เร็ว)
 
เลยไม่เข้าใจ…หลาย ๆ คน…ว่าทำไมต้องไม่กล้าพูดความจริง
 
บางคนบอกว่า..ที่ไม่กล้าบอกความจริงเพราะกลัวว่าจะทำให้อีกคนเสียใจ (คำแก้ตัวของคนงี่เง่า)
 
แล้วรู้ทีหลังเป็นไงหล่ะจ๊ะที่รัก…เกือบเอาตัวไม่รอดใช่มะหล่ะ
 
แต่จนถึงวันนี้…เรายังรักกัน  มาตลอด 4 ปี
 
**ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบหรอกนะ**
 
"ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น…แค่เรารู้ว่าตอนนี้เรารักกันแค่ไหนก็พอแล้ว"
 
 
 
ในชีวิตนึง….จะเจอคนที่ รักกัน ซักกี่คน???
 
บางคนคงตอบว่า…..1…2…3…หรือมากกว่านั้น
 

สำหรับชั้น….การที่ได้มีเค้า…แค่ 1 คน..ก็ถือว่าโชคดีที่สุดแล้ว

 
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

3 ตอบกลับที่ ในชีวิตนึง….จะเจอคนที่ รักกัน ซักกี่คน???

  1. RTEEJOY พูดว่า:

     
    คงจะไม่มีประโยคไหนโดนใจ..เท่าประโยคนี้แล้วอะ
     
    "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น…แค่เรารู้ว่าตอนนี้เรารักกันแค่ไหนก็พอแล้ว"
     
    ก้เพิ่งจะมาคิดได้เหมือนกันว่าการที่เราแคร์คนเยอะๆ แล้วมันเหนื่อยแค่ไหน
    สู้..เราแคร์คนที่เรารักและรักเราก้พอแล้ว..ใช่ไหมค้าบเพ่  *คิดแบบนี้แล้วก้สบายใจดีอะ*
     

  2. Araya พูดว่า:

     
    ถูกแล้วค่ะ…แคร์คนใกล้ชิดเราแค่นั้นก็พอ….ไม่ต้องสนใจหรอก…ว่าคนอื่นเค้าจะคิดยังไง
     
    แค่เราทำให้ดี..แล้วเราและคนที่เรารักรู้ว่าเราเป็นยังไงแค่นั้นก็พอแล้ว
     
     
    ขอบคุณทุกคนนะคะ….ที่เข้ามาอ่าน….แล้วก็ขอบคุณมากมายที่ มี Comment เล็ก ๆ น้อย ๆ ให้มีกำลังใจ
     
    อย่างงี้ รักตาย เล๊ยยยยย

  3. Oo พูดว่า:

      คิดว่าแต่งแล้ว…..อิอิ
     
    ดีจัง มีคนที่เข้าใจกันขนาดนี้ …..
     

ใส่ความเห็น

